7 ĐIỀU GIÚP NHÀ XE ĐÔNG KHÁCH

  • Aug. 27, 2020
  • 738 lượt xem

Nhiều doanh nghiệp vận tải vẫn luôn đặt ra câu hỏi “Tại sao nhà xe khác lại đông khách, họ làm cách nào để được như thế?”. Trả lời cho những thắc mắc đó, SKT-Tech đã tiến hành một cuộc khảo sát nhỏ. Và rồi chúng tôi đưa ra 7 điều giúp nhà xe đông khách. Thậm chí khách hàng cũng đánh giá cao doanh nghiệp vận tải dựa trên những yếu tố này.

Cụ thể đó là những yếu tố nào? Hãy cùng SKT-Tech tìm hiểu ngay sau đây:

điều giúp nhà xe đông khách
Những điều giúp nhà xe của bạn đông khách

Chất lượng nhà xe tốt là điều giúp nhà xe đông khách

Hầu hết các khách hàng đều có ấn tượng tốt đối với sự gọn gàng, sạch sẽ, mùi hương dễ chịu khi bước lên xe. Thậm chí, nhiều khách hàng thường xuyên gặp tình trạng say xe cũng sẽ đánh giá cao về việc xe được vệ sinh sạch. Không có các vấn đề như mùi, chăn gối không gọn và sạch. Động cơ xe mượt mà, an toàn cho cả chuyến đi.

Không chỉ vậy, hệ thống máy điều hòa, đèn cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy nên, nếu muốn có nhiều khách hàng đừng quên đến những chi tiết về chất lượng nhà xe.

Tần suất các chuyến dày

điều giúp nhà xe đông khách bạn nên biết
Chờ xe quá lâu khiến khách hàng khó chịu

Đối với những người bận rộn, họ thường cảm thấy khó chịu khi chờ xe thời gian dài. Vậy nên họ quyết định đổi nhà xe ngay khi kết thúc chuyến. Do đó, việc tăng tần suất các chuyến xe dày hơn, giảm thời gian chờ đợi cũng là cách chinh phục khách hàng tốt nhất.

Đồng thời, nhiều tuyến xe sẽ giúp khách hàng thoải mái lựa chọn khung giờ, thuận tiện cho hoạt động sinh hoạt và làm việc hơn.

Thái độ phục vụ tốt

Chúng ta đều là một khách hàng. Hãy nghĩ đến cảm nhân của bản thân khi bỏ tiền để sử dụng dịch vụ vận chuyển, nhưng đổi lại phải nhìn thái độ phục vụ kém chất lượng, nhân viên không thân thiện, cáu gắt, không phục vụ chu đáo. Vậy liệu chúng ta có tiếp tục sử dụng dịch vụ đó lần thứ hai? Câu trả lời là không.

Chính vì điều đó, các nhà xe cần thực hiện đào tạo nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Luôn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, tạo thiện cảm với khách hàng. Giúp khách hàng nhớ đến những điều tốt đẹp khi nhắc đến doanh nghiệp. Đây là một trong những điều giúp nhà xe đông khách

Lái xe an toàn là một trong số các yếu tố giúp nhà xe luôn đông khách

điều giúp nhà xe đông khách 2
Yếu tố chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm là lái xe an toàn

Hàng năm, có rất nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra, đây là vấn đề vô cùng nhức nhối đối với cộng đồng. Do đó, khách hàng chọn lựa xe để di chuyển cũng trở nên khắt khe hơn.

Vậy nên, việc doanh nghiệp bạn sở hữu đội xe an toàn, tài xế chuyên nghiệp, ít phạm lỗi sẽ tạo được niềm tin cho khách hàng. Họ sẽ lựa chọn doanh nghiệp bạn cho mỗi khi có dịp di chuyển.

Giữ chân được khách quen

Nhiều doanh nghiệp mãi chạy theo việc tìm kiếm khách hàng mới, mà quên mất chính khách cũ mới vừa là khách hàng thân thiết, vừa là nguồn tạo nên khách hàng tiềm năng.

Việc đưa ra những chính sách, khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,…đối với khách hàng thường xuyên sử dụng, khách hàng cũ,….chính là cách giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng thân thiết và chính họ sẽ giới thiệu doanh nghiệp cho những khách hàng mới.

Đồng thời, dù là khách hàng cũ hay mới đều mong muốn được phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện,…hãy luôn giữ thái độ phục vụ tốt với họ.

Marketing online cho nhà xe

marketing online cho nhà xe
Luôn chú trọng Marketing Online cho nhà xe

Xu hướng tìm kiếm nhà xe nhờ vào công cụ tìm kiếm (Google) và mạng xã hội ngày càng phổ biến. Đó là lý do các nhà xe nên quan tâm đến hình thức Marketing online. Cụ thể như lập website để khách hàng có thể tìm thấy, chia sẻ những trải nghiệm người dùng của nhà xe để những khách hàng chưa sử dụng dịch vụ cũng có thể cảm nhận được.

Đặc biệt, bán vé online, đây là một hình thức hiện đang được nhiều nhà xe thực hiện, là điều giúp nhà xe đông khách. Cách làm này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin của nhà xe mà còn mua vé nhanh chóng, tiện lợi,…nhất là vào những ngày cao điểm.

Sử dụng phần mềm quản lý vận tải

đăng ký nhanh
Liện hệ ngay để nhận được nhữ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn

Nhiều nhà xe quản lý theo cách truyền thống, không chỉ mất nhiều thời gian, nhân sự, chi phí,…mà còn làm cho trải nghiệm người dùng không được tốt. Điều này gây nhiều khó khăn cho nhà xe.

Bên cạnh đó, với cách quản lý truyền thống, nhà xe không thể quản lý được tối ưu, dễ gây thất thoát vé, khó khăn trong việc xếp lịch, dễ nhầm lẫn. Và nếu như lượng khách càng đông thì lại khó quản lý, sắp xếp xe hay tài xế.

Vậy nên, nhà xe nếu muốn quản lý hiệu quả và có được lượng khách hàng đông đúc, thì điều cần thiết là nên áp dụng phần mềm vận tải vào quá trình quản lý.

Tại SKT-Tech, chúng tôi hiểu được những vấn đề mà các nhà xe đang gặp phải. Đó là lý do, Greenbus ra đời để giải quyết những khó khăn trong quá trình quản lý cho nhà xe của bạn.

Trên đây là 7 điều giúp nhà xe đông khách, cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

Liên hệ SKT-Tech ngay hôm nay để được tư vấn và dùng thử phần mềm miễn phí.

Website:https://skt-tech.com/

Hotline: 0933788627

Email: pm@skt-tech.com

Fanpage: https://www.facebook.com/skttech.tskft