RA MẮT PHẦN MỀM CHO XE BÊ TÔNG

  • Sept. 4, 2020
  • 536 lượt xem

“ Quản lý vận hành” khó khăn chung đối với nhiều doanh nghiệp vận tải. Không chỉ vận tải hành khách, logistics,…mà còn cả những doanh nghiệp kinh doanh vận tải xe bê tông cũng gặp không ít khó khăn trong vấn đề quản lý, vận hành hệ thống,… Hiểu được những vấn đề mà các doanh nghiệp vận tải đang gặp phải. SKT-Tech đã cho ra mắt phần mềm cho xe bê tông,  giúp quản lý tối ưu. Doanh nghiệp bạn có thế tăng tốc và bức phá thành công.

phan mem cho xe be tong
Phần mềm quản lý tối ưu cho doanh nghiệp vận tải

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm cho xe bê tông

Nhiều doanh nghiệp vận tải vẫn còn đang quản lý theo cách truyền thống. Để quản lý quá trình vận hành, xếp lịch làm việc. Điều đó làm doanh nghiệp bạn mất khá nhiều thời gian. Do khâu quản lý truyền thống đều được làm bằng thao tác thủ công.

Ngoài ra, quản lý truyền thống còn dẫn đến việc mất nhiều chi phí cho nhân sự, hoạt động kinh doanh cũng không hiệu quả cao do quản lý không chặt chẽ. Khi đó dễ mắc những lỗi không đáng có. Đặc biệt trong khâu quản lý hợp đồng, bất kỳ một sai sót nào cũng sẽ dễ dẫn đến thua lỗ, mang nợ.

Không chỉ vậy, quản lý truyền thống thường không chuyên nghiệp, quá trình này thường khá rườm rà, xử lý tình huống không nhanh, độ hài lòng khách hàng không cao.

Do đó, sử dụng phần mềm để quản lý vận tải xe bê tông là một giải pháp thông minh.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm cho xe bê tông

phan mem cho xe be tong 1
Các tính năng của phẩn mềm

SKT-Tech tăng thêm tính năng của phần mềm quản ly vận tải để ứng dụng chúng cho các doanh nghiệp kinh doanh xe bê tông. Với mong muốn mang đến giải pháp quản lý tối ưu.

Cụ thể khi sử dụng phần mềm quản lý vận tải dành cho xe bồn, doanh nghiệp có thể quản lý được những hoạt động sau:

·       Quản lý khách hàng, đối tác

·       Quản lý hợp đồng

·       Quản lý sản phẩm, đơn hàng, phụ thu

·       Quản lý công nợ

Đồng thời, phần mềm vẫn giữ nguyên những tính năng của quản lý vận tải hành khách như quản lý nhân sự, kiểm soát dầu, công tơ mét, cập nhật doanh thu tức thời, kiểm soát chất lượng dịch vụ,…đảm bảo doanh nghiệp vận hành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng độ hài lòng của khách hàng.

Như vậy, với những tính năng mới của phần mềm cho xe bê tông. Mong rằng các doanh nghiệp vận tải sẽ có được giải pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả công việc tốt hơn.

Liên hệ SKT-Tech ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và dùng thử phần mềm ngay hôm nay:

Website:https://skt-tech.com/

Hotline: 0933788627

Email: pm@skt-tech.com

Fanpage: https://www.facebook.com/skttech.tskft