SKT-TECH TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA CÁC NHÀ KINH DOANH VẬN TẢI HÀNH KHÁCH

  • Nov. 4, 2020
  • 497 lượt xem

Bạn có biết mỗi ngày các nhà quản lý vận tải phải đối mặt với lượng công việc như thế nào không? Nếu như ai trong chúng ta cũng quan niệm, quản lý là công việc khá nhẹ nhàng. Vậy thì bạn cần xem xét lại suy nghĩ của mình bằng cách thử làm quản lý một ngày. Điều bạn đang trải nghiệm, chính là câu trả lời tốt nhất cho “Cái khó của công việc quản lý”. Đặc biệt, với một doanh nghiệp vận tải, thì lượng công việc họ phải đối mặt sẽ nhiều hơn thế. Bởi vì đa số các nhà kinh doanh vận tải hành khách đều quản lý theo cách truyền thống.

Bài toán đặt ra cho nhiều doanh nghiệp, làm thế nào để quản lý tối ưu hơn. Vậy nên, trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một trợ thủ đắc lực cho các nhà kinh doanh vận tải.

nha quan ly van tai
Phần mềm quản lý vận tải dành cho các nhà xe

Tại sao các nhà kinh doanh vận tải cần thay đổi?

Nếu một văn phòng làm việc có 4 nhân viên, họ làm các khâu như nhân sự, quản lý vận hành, xếp lịch, quản lý vé, sắp xếp công việc, chăm sóc khách hàng, điều phối quá trình vận hành,…

Hàng ngày, lượng công việc họ cần đối mặt sẽ là:

–        Xếp lịch làm việc, vận hành cho cả đội xe

–        Xếp lịch làm việc cho nhân sự, quản lý nhân sự

–        Cụ thể quản lý nhân sự sẽ bao gồm hồ sơ nhân viên, tuyển dụng, kỷ luật, sa thải, khen thưởng, chấm công, điều động nhân sự, tạm ứng, nghỉ phép,…

–        Quản lý đội xe, các loại xe, tuyến xe

–        Phân tích và đề xuất các giải pháp để phát triển nhà xe

–        Lập kế hoạch định kỳ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cho xe

–        Xử lý các vấn đề liên quan đến tai nạn, vi phạm pháp luật về an toàn giao thông

–        Tổng hợp, báo cáo hàng tháng

Và còn nhiều những công việc khác

Đấy chỉ là bề nổi của công việc mà bạn có thể nhìn thấy. Điều đó có nghĩa là, họ không chỉ chịu trách nhiệm về công việc mà còn đối mặt với áp lực vô hình.

Chính vì vậy, doanh nghiệp vận tải cần thay đổi cách quản lý truyền thống. Nhằm mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, giảm áp lực cho nhân sự. Đồng thời, giảm thời gian làm việc, nâng cao hiệu quả công việc.

SKT-Tech, trợ thủ đắc lực cho quản lý của các nhà kinh doanh vận tải

phan mem quan ly van tai
Quản lý vận hành, nhân sự, nhiên liệu, xếp lịch,…

SKT-Tech khởi đầu từ phần mềm quản lý dành cho xe bus, với những tính năng cơ bản như quản lý nhân sự, quản lý vé, xếp lịch làm việc, vận hành, theo dõi dầu, công tơ mét,…Trong quá trình thầm lặng khởi tạo nên phần mềm quản lý chuyên nghiệp, SKT đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Khách hàng nói gì với sự hỗ trợ của phần mềm vận tải Greenbus?

Các ưu điểm khi sử dụng phần mềm:                                

1.       Công tác quản lý:

–         Phần mềm tự đổ báo cáo, không cần người làm nên luôn kịp thời, cập nhật 24/7

–         Dễ dàng xem báo cáo dù đang ở đâu, chỉ cần có kết nối internet

–         Nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp 24/7 nên đưa ra được các quyết định kịp thời, chính xác.

2.       Phần mềm quản lý giúp giảm thời gian làm việc cho nhân viên thừa hành:

–         Phần mềm hỗ trợ xử lý các công việc liên quan đến số liệu. Do đó người thực hiện công việc chỉ cần nhập dữ liệu thô vào hệ thống. Hệ thống tự phân tích, xử lý. Đưa ra báo cáo, bảng biểu… trực quan giúp công việc được thực hiện nhanh hơn rất nhiều.

–         Cái hay của phần mềm là việc nhập dữ liệu thô vào phần mềm được chia nhỏ cho nhiều người, nhiều bộ phận liên quan. Do đó mỗi người chỉ cần bớt chút thời gian là có thể giảm được nhiều người làm việc (Giảm nhân sự)

3.       Phần mềm tự làm được những việc nếu không có phần mềm thì quy trình làm việc sẽ phức tạp, không đạt hiệu quả, cần nhiều con người.

4.       Do sử dụng phần mềm quản lý vận tải nên khi có sai sót dễ tìm ra nguyên nhân, dễ xử lý.

5.       Phần mềm công bằng trong ghi nhận và đánh giá công việc, sự đóng góp của mỗi người lao động

Phần mềm quản lý vận tải của SKT-Tech đã mở rộng như thế nào?

nha quan ly van tai
Phần mềm dành cho các loại xe

Thay vì chỉ dừng lại ở phần mềm dành cho xe bus, xe khách. Thì hiện nay, SKT đã lần lượt cho ra đời phần mềm dành cho xe bê tông. Đồng thời cũng đang trong quá trình nghiên cứu phần mềm thích hợp cho các doanh nghiệp vận tải khác.

Như vậy, có thể thấy được trong tương lại, “Trợ thủ đắc lực” này sẽ thống lĩnh thị trường vận tải, với vai trò quản lý hoạt động kinh doanh, vận hành.

Các nhà kinh doanh vận tải Hà Nội, Hà Nam,…đã lựa chọn SKT-Tech, còn doanh nghiệp bạn thì sao? Bạn có muốn tối ưu hóa quá trình vận hành với mô hình tinh gọn. Không chỉ giảm chi phí nhân sự, đồng bộ hóa mà còn tăng doanh thu nhờ vào tăng chất lượng dịch vụ.

Liên hệ SKT-Tech ngay hôm nay để được tư vấn kỹ hơn nhé:

Website:https://skt-tech.com/

Hotline: 0933788627

Email: pm@skt-tech.com

Fanpage: https://www.facebook.com/skttech.tskft

Dùng thử ngay, nếu bạn muốn quản lý doanh nghiệp hiệu quả!