HỆ THỐNG QUẢN LÝ XE BUS CÓ TỐI ƯU NHƯ BÁO VIẾT?

  • Nov. 6, 2020
  • 981 lượt xem

Có thể bạn chưa biết, tại một đơn vị vận tải đã sử dụng một số cách chăm sóc khách hàng mới, và được rất nhiều khách hàng hưởng ứng. Cụ thể, họ tích điểm cho khách hàng khi đi xe, hỗ trợ khách hàng tìm đường khi đi bus, gửi hàng tiện lợi bằng cách quét mã QR,… Liệu nhà xe bạn đã biết cách giúp khách hàng có những chuyến đi thú vị và tiện lợi chưa. Tìm hiểu ngay hệ thống quản lý xe bus dành cho doanh nghiệp nhé. 

he thong quan ly xe bus
Ứng dụng phần mềm vào quản lý xe bus

Hệ thống này không chỉ giúp chăm sóc khách hàng mà còn quản lý vận hành, xếp lịch, quản lý nhân sự, vé, công nợ,…. Hứa hẹn trở thành công cụ đắc lực cho nhiều doanh nghiệp vận tải trong cả nước.

Trước khi sử dụng hệ thống quản lý xe bus

Theo khảo sát, hơn 80% các doanh nghiệp vận tải đều quản lý theo cách truyền thống. Bởi vì đấy là quy trình họ đã hoạt động suốt nhiều năm qua. Chúng ta không phủ nhận giá trị mà cách làm thủ công mang đến. Nhưng nếu chúng ta áp dụng cho các doanh nghiệp quy mô lớn, thì vấn đề là nguồn nhân lực để thực hiện. Với một bộ phận quản lý, bạn nghĩ, chúng ta cần bao nhiêu người cho quản lý truyền thống?

Trước khi đến với phần mềm nhiều doanh nghiệp có những chia sẻ như sau:

Doanh nghiệp A: “Chúng tôi chỉ quản lý bằng excel và hầu như các khâu kiểm soát, quản lý, xếp lịch, vận hành,….đều cần thuê nhân sự để thực hiện. Nhân viên văn phòng không thể đảm nhận thêm được lượng công việc lớn như thế”

Doanh nghiệp B: “Chúng tôi không kiểm soát được lượng vé bán ra mỗi năm, cũng rất khó để kiểm tra gian lận,…Điều đó là không thể, do mỗi lượt xe chạy, nhân viên kiểm tra chỉ đến 1 lần, thậm chí không kiểm tra”

Doanh nghiệp C: “Về vấn đề đổ dầu, quản lý công tơ mét, bao năm nay vẫn không được ghi nhận đầy đủ. Bởi vậy chúng tôi cần một phần mềm để kiểm soát quá trình này tốt hơn.”

Doanh nghiệp D: “Chúng tôi muốn quản lý và chăm sóc khách hàng, cũng đồng thời quản lý vận hành.”

Và đó chính là lý do, chúng ta cần sử dụng phần mềm quản lý ngay từ bước đầu. Có như thế, nhân viên sẽ quen dần với cách làm việc, doanh nghiệp sẽ có cơ hội mở rộng tốt hơn.

Trong khi sử dụng hệ thống quản lý xe bus

quan ly bang phan mem
Thay đổi cách quản lý truyền thống sang hiện đại

Nhận thấy tầm quan trọng của sử dụng phần mềm. Nhiều doanh nghiệp vận tải đã bắt đầu ứng dụng phần mềm vào quản lý. Tuy nhiên, không ít nhân viên lại không thể phối hợp, bởi vì họ ngại thay đổi. Và điều đó cũng chính là những bất cập khi đưa phần mềm về với doanh nghiệp.

Trong quá trình sử dụng, cũng sẽ có rất nhiều những vấn đề xảy ra. Thậm chí việc cho khách hàng tiếp cận với những tính năng của phần mềm cũng là điều không dễ.

Trước khi bắt đầu sử dụng, nhân viên sẽ được đào tạo cẩn thận và tiến hành dùng thử để làm quen với phần mềm. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị cung cấp cũng sẽ luôn theo sát họ để có những hỗ trợ khi cần thiết. 

Và đối với SKT-tech, những phần mềm mà đơn vị này cung cấp đều có nhân viên túc trực để giải quyết thắc mắc, các vấn đề cho khách hàng. Một điều quan trọng nữa, Greenbus do SKT-Tech cung cấp là một phần mềm dễ sử dụng, các thao tác đơn giản. Đặc biệt, cấu hình phần mềm thân thiện, được thiết kế phù hợp với cả bộ phận văn phòng và app thích hợp với các tài xế, phụ xe. Đó là lý do mà bạn nên chọn Greenbus nếu ngại đổi mới.

Sau khi sử dụng hệ thống quản lý xe bus

sau khi su dung he thong quan ly xe bus
Tăng doanh thu nhờ vào phần mềm

Phần mềm làm thay đổi doanh nghiệp như thế nào?

Quá trình vận hành bằng phần mềm không còn phụ thuộc nhiều vào nhiều nhân sự. Xếp lịch tự động và quản lý tối ưu. Nhà quản lý có thể truy cập tư xa để kiểm tra hoạt động của nhà xe.

Việc sử dụng phần mềm không chỉ là giải pháp tối ưu mà còn là giúp kiện toàn hệ thống doanh doanh. Giảm chi phí vận hành nhờ giảm nhân sự. Tăng doanh thu nhờ vào tăng chất lượng dịch vụ. Tạo môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, công bằng và lương thưởng tạo động lực nhân sự.

Đã có không ít doanh nghiệp ứng dụng hệ thống quản lý xe bus. Và theo đánh giá của 80% khách hàng tại SKT-Tech thì phần mềm này quản lý tối ưu. Doanh nghiệp bạn đã dùng thử chưa?

Liên hệ SKT-Tech để được tư vấn:

Website:https://skt-tech.com/

Hotline: 0933788627

Email: pm@skt-tech.com

Fanpage: https://www.facebook.com/skttech.tskft

Dùng thử ngay, nếu bạn muốn quản lý doanh nghiệp hiệu quả!