CÁCH QUẢN LÝ XE KHÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ

  • Nov. 18, 2020
  • 614 lượt xem

Có thể bạn đã biết, bất cứ một doanh nghiệp vận tải hành khách nào cũng sẽ gặp không ít vấn đề về quản lý. Mà cụ thể dễ bắt gặp nhất là tình trạng khó quản lý vé và vận hành. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe khách trống ghế, chúng sẽ được lấp đầy hành khách qua những chuyến đón đưa và những lời mời gọi hấp dẫn của lơ xe. Vậy số tiền kiếm được ấy sẽ đi về đâu? Tương tự như thế, xe bus cũng không khác gì. Và đó là lý do mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm cách quản lý xe khách bằng công nghệ.

cách quản lý xe khách
Quản lý bằng phần mềm, quy trình tinh gọn và tối ưu

Cách quản lý xe khách tối ưu hiện nay

Theo đánh giá trong những năm gần đây, sự xuất hiện của phần mềm đang dần được rất nhiều nhà xe ưu ái sử dụng.

Thời đại 4.0 thì cái gì cũng có, rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm, hệ thống quản lý vận tải ra đời. Và đó cũng là giải pháp hữu hiệu cho nhiều doanh nghiệp.

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ cảm thấy việc sử dụng phần mềm để vận hành là quá lớn. Mức chi phí chi ra sẽ nhiều, và điều quan trọng là nhân viên của họ cũng hạn chế. Vậy nên, nhiều doanh nghiệp đã từ chối cơ hội quản lý tối ưu.

Tuy nhiên, điều đó là không hoàn toàn đúng, bởi lẽ, việc quản lý vận hành sẽ mất nhiều thời gian, nhân sự. Và khi mà doanh nghiệp quản lý truyền thống sẽ tạo thêm rất nhiều sai sót trong quá trình vận hành.  Việc kiểm tra, quản lý cũng không thể tối ưu, và lộ trình họ hoạt động phức tạp hơn nhiều so với cách hiện đại.

Vậy nên, sử dụng phần mềm quản lý vận tải là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn để chọn được cách quản lý xe khách hiệu quả?

cách quản lý vận tải
Làm sao để chọn được phần mềm chất lượng

Làm thế nào để chọn được phần mềm thích hợp? Đây là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp đang thắc mắc.

Trên cơ bản thì chọn phần mềm cần có những yếu tố sau:

Phần mềm có đầy đủ các tính năng cơ bản và mở rộng

Với các phần mềm dành cho xe khách hay xe bus thì cần có những chức năng như:

Đối với xe bê tông thì cần bổ sung thêm các tính năng như:

  • quản lý hợp đồng
  • quản lý sản phẩm, phụ thu
  • quản lý đơn hàng

Khách hàng đánh giá tốt về phần mềm

phần mềm quản lý vận tải
Một số điều doanh nghiệp cần lưu ý

Để xác định được điều này, doanh nghiệp cần vào trang web của đơn vị cung cấp. Hoặc vào trang của khách hàng để xem hoạt động của họ như thế nào. Hỏi những người xung quanh, bao gồm đối tác, bạn bè, người thân,…để xác định được phần mềm được đánh giá như thế nào.

Đơn vị cung cấp uy tín

Trên thực tế, để có thể chọn được phần mềm thích hợp thì doanh nghiệp cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín. Đây chính là yếu tố đầu tiên quyết định sự thành bại của một dự án.

Tại SKT-Tech, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu. Chiếc chìa khóa thông minh để mở khóa cho doanh nghiệp bạn.

Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các phần mềm quản lý cho doanh nghiệp vận tải xe bus, xe khách, xe tải, xe bê tông,…

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các đơn vị vận tải. Phần mềm của SKT sẽ được thực hiện dựa vào đặc điểm riêng của doanh nghiệp và tối ưu hơn rất nhiều so với quy trình truyền thống.

Quản lý theo quy trình tinh gọn, dễ thực hiện, hiệu quả cao, tăng doanh thu,…tất cả những lợi ích này, doanh nghiệp bạn có thể nhận được nếu chọn được cách quản lý xe khách hiệu quả. Chọn được phần mềm tối ưu sẽ giúp doanh nghiệp phát triển, khẳng định được vị thế trên thị trường.

Liên hệ cho chúng tôi nếu bạn muốn thay đổi cách quản lý nhé:

Website:https://skt-tech.com/

Hotline: 0933788627

Email: pm@skt-tech.com

Fanpage: https://www.facebook.com/skttech.tskft

Dùng thử ngay, nếu bạn muốn quản lý doanh nghiệp hiệu quả!