CÁCH QUẢN LÝ XE VẬN TẢI THỜI 4.0

  • Nov. 11, 2020
  • 577 lượt xem

Bạn đã sử dụng cách quản lý xe vận tải bằng phần mềm cho nhà xe của mình chưa? Nếu chưa thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Hãy cùng SKT-Tech tìm hiểu “Các nhà xe đã quản lý bằng cách nào trong thời đại 4.0” nhé

cách quản lý xe vận tải
Giải pháp quản lý vận tải

Tại sao cần cách quản lý xe vận tải thời đại 4.0?

Sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ chính là bước phát triển vượt bậc của các phần mềm và giải pháp quản lý tối ưu. Không chỉ xuất hiện ở các ngành điện tử, viễn thông, mà công nghệ phần mềm còn là giải pháp hiệu quả trong quản lý, điều hành. Điển hình là các phần mềm quản lý vận tải, quản lý bán hàng, nhân sự, quản lý hợp đồng….

Thực tế cho thấy, việc ứng dụng phần mềm quản lý sẽ đem lại hiệu quả thực cho doanh nghiệp. Góp phần tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm thiểu các chi phí không cần thiết trong vận hành. Từ đó, tăng doanh thu và tạo vị thế trên thị trường.

Giải pháp quản lý vận tải là gì?

Giải pháp quản lý vận tải
Sự khác biệt giữa quản lý truyền thống và hiện đại

Doanh nghiệp bạn quản lý theo cách truyền thống hay bằng phần mềm?

Nếu là truyền thống thì đó được xem là giải pháp quản lý vận tải theo lối cũ. Hầu hết các khâu đều thực hiện thủ công, nhập liệu vào file excel,…

Nhưng nếu là cách làm hiện đại, bằng phần mềm, thì đây chính là cách quản lý vận tải hiện đại và tối ưu nhất hiện nay.

Trên thực tế, giải pháp quản lý vận tải được biết đến là hệ thống phần mềm, thiết bị được phát triển dựa trên nhu cầu quản lý của đơn vị vận tải. Bởi chúng được thiết kế theo quy trình chuẩn nhất từ hoạt động vận hành của các nhà xe.

Nhưng một điều đặc biệt là phần mềm quản lý này sẽ tinh gọn và tối ưu hơn. Điều hành tự động hoạt động của cả nhà xe từ vận hành đến nhân sự, nhiên liệu, kinh doanh,….

Cách quản lý xe vận tải thời đại 4.0 mang lại những lợi ích gì?

lưu ý khi chọn phần mềm
Lưu ý khi chọn phần mềm quản lý vận tải

Thay vì cử người giám sát, điều hành công việc, thì với phần mềm quản lý, doanh nghiệp có thể điều hành tự động. Ít phụ thuộc vào con người giúp giảm bớt chi phí nhân sự. Ngoài ra, giải pháp này còn mang đến cho doanh nghiệp cái nhìn trực quan hơn. Tăng độ tin cậy và mang đến hiệu quả kinh tế. Và:

– Tối ưu hóa chi phí

– Quản lý chặt chẽ, kiện toàn hệ thống

– Kịp thời xử lý những vấn đề tiêu cực, nhằm tránh thất thoát về tài chính

– Tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

– Chủ động trong quản lý tất cả các khâu Tăng doanh thu nhờ vào chất lượng dịch vụ của nhà xe được nâng cao

Những điểm lưu ý khi chọn cách quản lý xe vận tải

Nhiều người ngại thay đổi, không chấp nhận vận hành theo cách mới. Đơn giản vì họ sợ đối mặt với rủi ro và chưa tìm được giải pháp phù hợp với mình. Để tránh “Tiền mất tật mang” bạn cần đọc những lưu ý sau:

– Lựa chọn đúng phần mềm cho loại hình vận tải của mình. Tại SKT chúng tôi có phần mềm dành riêng cho xe bus, xe khách, xe bê tông, xe đưa đón học sinh,….

– Kiểm tra các tính năng của phần mềm đã phù hợp với doanh nghiệp của bạn chưa. Một giải pháp tốt sẽ đảm bảo đáp ứng đủ các tính năng cơ bản. Đồng thời có phần mở rộng theo yêu cầu mà doanh nghiệp cần.

– Chọn nhà cung cấp uy tín: Nên chọn những đơn vị được đánh giá cao, chất lượng,…được khách hàng tin tưởng. Và điều quan trọng là tìm hiểu trước khi chọn.

Bạn đã chọn được cho mình cách quản lý xe vận tải thời đại 4.0 chưa? Liên hệ SKT-Tech.com để được tư vấn phần mềm quản lý vận tải tối ưu cho doanh nghiệp nhé. Website:https://skt-tech.com/

Hotline: 0933788627

Email: pm@skt-tech.com

Fanpage: https://www.facebook.com/skttech.tskft

Dùng thử ngay, nếu bạn muốn quản lý doanh nghiệp hiệu quả!