LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN SKT-TECH?

  • Sept. 8, 2020
  • 582 lượt xem

Hẳn là bạn sẽ đồng ý với chúng tôi rằng, việc lựa chọn một phần mềm quản lý cho doanh nghiệp không hề dễ dàng, nhất là đối với doanh nghiệp vận tải. Quá trình quản lý phải tối ưu. Kiểm soát được vận hành, nhân sự, doanh thu tức thời, kiểm soát vé, quản lý hợp đồng…tất cả đều là những mong muốn của nhà quản lý. Nhưng, không phải tất cả các phần mềm trên thị trường đều đáp ứng được. Đó là lý do bạn nên chọn SKT-Tech? Tìm hiểu chi tiết lý do đó ngay sau đây:

SKT-Tech là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý dành cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Đặc biệt, vận tải hành khách công cộng, xe khách, xe bus, xe đưa đón học sinh, xe bê tông, logistics,…

ly do ban nen chon skt-tech
Quản lý doanh nghiệp dễ dàng khi có phần mềm

Lấy chữ tín làm tôn chỉ cốt lõi

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu. Quy trình chuyên nghiệp, các khóa training sản phẩm tận tâm tỉ mỉ, chu đáo từ các kỹ thuật viên của SKT.

Đồng thời, với mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. SKT luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chú trọng vào việc xây dựng quy trình quản lý hiệu quả cho doanh nghiệp. Và đây là lý do bạn nên lựa chọn SKT-Tech

Kiện toàn hệ thống của doanh nghiệp

SKT-Tech tạo cho doanh nghiệp quy trình quản lý chuyên nghiệp, hiệu quả cao hơn nhiều so với cách quản lý truyền thống.

Tự động hoá các quy trình, ít phụ thuộc con người.

Thay vì nhập liệu, sắp xếp, vận hành cả hệ thống bằng những phần mềm riêng lẻ, cần có sự tác động nhiều của con người. Thì với phần mềm mà chúng tôi cung cấp, doanh nghiệp có thể quản lý một cách tối ưu, tự động hóa các quy trình như xếp lịch vận hành, quản lý vé, quản lý nhân sự, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng, đơn vận, công nợ,….

Tăng doanh thu nhờ tăng chất lượng dịch vụ.

ly do ban nen chon skt-tech 1
Phần mềm quản lý vận tải của SKT-Tech

Khi dịch vụ tốt, khách hàng tự nhiên sẽ tìm đến doanh nghiệp. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì với SKT, chúng tôi giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, nhanh chóng, làm hài lòng khách hàng. Đấy là lý do bạn nên lựa chọn SKT-Tech. Chúng tôi không chỉ chăm sóc khách hàng, xử lý nhanh các đơn hàng, các lỗi xảy ra. Mà còn kiểm soát chặt chẽ quá trình, vận hành hiệu quả, giúp khách hàng cảm thấy dịch vụ của bạn chuyên nghiệp hơn những nơi khác.

Giảm chi phí nhân sự, nhờ tự động hoá.

Quản lý truyền thống tốn nhiều nhân sự cho quá trình vận hành. Quản lý bằng phần mềm tự động hóa, giảm bớt các khâu, nhân sự,…từ đó giảm chi phí nhân sự. Đồng thời hoạt động kinh doanh sẽ hiệu quả hơn nhiều so với cách quản lý trước.

Lương thưởng tạo được động lực cho nhân sự.

ly do ban nen chon skt-tech 3
Giảm chi phí nhân sự, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp

Đánh giá nhân viên dựa trên những dữ liệu từ phần mềm quản lý, tiến hành khen thưởng đối với người có đóng góp và làm việc hiệu quả. Từ đó tạo được động lực cho nhân sự. Không chỉ vậy, sắp xếp lịch tự động, đảm bảo tính công bằng cho nhân viên, động lực cho nhân viên làm việc tốt hơn.

Chủ động nhờ kế hoạch hoá tất cả các khâu.

Sử dụng phần mềm mà SKT-Tech cung cấp, doanh nghiệp có thể chủ động hơn trong công việc. Thậm chí, việc quản lý các khâu cũng dễ dàng hơn. Lên kế hoạch cho mỗi tuần, tháng,…dễ dàng. Kiểm soát được chất lượng dịch vụ chi tiết.

Như vậy, với những giá trị mà chúng tôi mang đến cho khách hàng, bạn chắc hẳn cũng đã hiểu được lý do bạn nên lựa chọn SKT-Tech.

Liên hệ SKT-Tech ngay hôm nay để được tư vấn và dùng thử phần mềm miễn phí.

Website:https://skt-tech.com/

Hotline: 0933788627

Email: pm@skt-tech.com

Fanpage: https://www.facebook.com/skttech.tskft